• VINHOMES OCEAN PARK

    VINCITY OCEAN PARK

    Vincity Gia Lâm - Vincity Ocean Park

    Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

    Vì sao Quý Khách Hàng quyết định mua nhà ở Vincity Ocean Park

    Khi chọn mua căn hộ chung cư Quý Khách Hàng thường dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau để lựa chọn một căn hộ, một ngôi nhà ưng ý. Vincity Gia Lâm Đại Đô Thị – Singapore thu nhỏ với đầy đủ hạ tầng, tiện ích phục vụ cho cuộc sống hiện đại văn minh dành cho cư dân. Và đây, 5 lý do quý khách lựa chọn Vincity Ocean Park.

    VỊ TRÍ HƯỞNG LỢI QUY HOẠCH CỦA THỦ ĐÔ:


    Nằm tại trung tâm huyện Gia Lâm, nơi có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, lại được hưởng lợi lớn từ quy hoạch mới của Hà Nội nên việc kết nối với trung tâm thành phố chỉ còn hơn 10 phút lái xe. Đây được coi là một vị trí đẹp, thuận lợi về giao thông, có tầm nhìn rộng và thoáng.

    đại học vin uni kết hợp 50 trường đại học tốt nhất thế giới

    Thêm vào đó, việc có nhiều trục đường huyết mạch cũng chạy qua như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 5, Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Đường cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn, Đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, hệ thống đường sắt,… nên giúp việc đi tới các tỉnh thành phố lân cận rất nhanh chóng. Có thể nói đây là một trong những lý do nên chọn mua căn hộ tại Vincity Gia Lâm.

    THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI KHÔNG GIAN SỐNG XANH:

    Tại Vincity Gia Lâm, các căn hộ được thiết kế với phong cách hiện đại, tối ưu hoá các công năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được tận hưởng tối đa không gian thiên nhiên trong lành.

    Mua căn hộ tại dự án Vincity Gia Lâm, người mua nhà sẽ sở hữu ban công đón gió và ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Với kiểu thiết kế này không những đáp ứng về mặt thẩm mỹ kiến trúc, hài hoà với cảnh quan, phù hợp với quy hoạch chung đô thị mà còn đáp ứng được những nhu cầu sử dụng trong tương lai của cư dân.

    biển hồ nước mặn vincity ocean park

    MUA CĂN HỘ ĐƯỢC NGÀN TIỆN ÍCH:

    Chủ đầu tư Vingroup với mong muốn kiến tạo Vincity trở thành khu đô thị hình mẫu của Hà Nội, mang đến cho cư dân tương lai những trải nghiệm tươi mới, khác biệt khi mọi nhu cầu vật chất, tinh thần đều được đáp ứng ngay sau ngưỡng cửa.

    Tại đây, Chủ đầu tư dự kiến sẽ xây dựng hệ thống tiện ích, dịch vụ cao cấp như trung tâm mua sắm, giải trí, y tế, giáo dục, khu cộng đồng, bể bơi, trung tâm thể dục thể thao…

    Ngoài ra, khi mua căn hộ chung cư Vincity Gia Lâm, cư dân còn được hưởng lợi từ việc dự án được bố trí sân vườn, cây xanh, đường đi rộng rãi, thông thoáng, cư dân có thể đi dạo ngắm cảnh thư thái hay đi bộ tập thể dục sau những giờ làm việc căng thẳng.

    CỘNG ĐỒNG CƯ DÂN VĂN MINH:
    Khi mua căn hộ tại VinCity Gia Lâm, Quý khách sẽ được sống trong một cộng đồng cư dân văn minh, nơi mà ai cũng mơ ước được sống. Tại đây cư dân sẽ có những người hàng xóm văn minh, trong một tập thể văn hóa cao để cuộc sống thêm hiện đại và trọn vẹn.

    biệt thự liền kề vincity ocean park


    Chính bởi những lý do này mà ngay khi có thông tin mua căn hộ chung cư VinCity Gia Lâm, dự án đã nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

    CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN HÀNG ĐẦU:
    VinCity Gia Lâm là chung cư quy mô lớn đầu tiên tại Hà Nội của Vingroup triển khai xây dựng. So với các Chủ đầu tư hiện nay trên thị trường Việt Nam thì Vingroup là tên tuổi được biết đến nhiều nhất với chất lượng, sở hữu những vị ví vàng, tiện ích đẳng cấp và là Chủ đầu tư chuyên nghiệp. Trong lĩnh vực bất động sản, những thương hiệu như Vinhomes, Vincom, Vinpearl,… đã để lại ấn tượng lớn với mọi người bởi quy mô, tiện ích hiện đại, đồng bộ.

    Liên hệ nhận thông tin dự án : 09 333 222 85

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    VỀ CHÚNG TÔI

    với sự hiểu biết thấu hiểu khách hàng để đưa đến những ngôi nhà, căn hộ ưng ý với nhà đầu tư. NEWLAND với độ ngũ nhân lực kinh nghiệm hoài bão khát khao thể hiện mình. Trong tâm niệm của công ty mãi mãi là khởi nghiệp để trở thành người bạn thân thiết với mọi khách hàng. Cùng chúc mừng NEWLAND với nhiều thành công hơn phía trước NEWLAND luôn luôn đồng hành cùng với khách hàng ! Công ty CP Phát Triển Bất Động Sản NEWLAND Địa chỉ : Tầng 5, tòa nhà Phương Nga, Lô B15/D13 Ngõ 2, Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: 097 438 9996 Gmail: phidk.newland@gmail.com Twitter: https://twitter.com/newlandred Facebook: https://www.facebook.com/bdsnewlandred Channel Youtube: https://www.youtube.com/channel/UClySE9c06jGD2oP70ktKR4g

    Fanpage Flamingo