• VINHOMES OCEAN PARK

    VINCITY OCEAN PARK

    Vincity Gia Lâm - Vincity Ocean Park

    Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

    Một chút thông tin về căn 3 ngủ Vincity Ocean Park

    Căn chung cư 3 phòng ngủ Vincity Ocean Park thiết kế tối giản tiết kiệm diện tích, có tầm nhìn khắp toàn bộ cảnh đẹp khu đô thị đặc biệt tòa Park 12 hoa hậu trong phân khu The Park có góc view triệu đô View hồ điều hòa 24.5 ha và đại học đầu tiên Vin Uni. Mang lại giá trị sống thượng lưu lý tưởng cho mọi gia đình.

    Phòng khách trong các căn hộ 3 phòng ngủ Vincity Gia Lâm thường được thiết kế trong cùng không gian với khu vực bếp, có ban công lớn trải dài hướng tới cảnh quan thiên nhiên bên ngoài, mang ánh sáng và khí trời luôn được lưu thông bên trong căn hộ.


    căn 3 phòng ngủ vincity ocean park gia lâm

    Các phòng ngủ trong căn hộ thường được thiết kế nằm sát nhau, có cửa sổ lớn mang đến tầm nhìn toàn cảnh không gian sinh thái tuyệt đẹp tại nội khu đô thị tới chủ sở hữu. Đồng thời có thêm 1 ban công nhỏ, sẽ là nơi phơi đồ & đặt máy giặt, tránh ảnh hưởng tới mỹ quan của phòng khách. Đây chính là một trong những ưu điểm lớn, tạo nên sức hút cho các căn hộ 3 phòng ngủ tại đây.

    Khác biệt so với các loại hình căn hộ Studio & căn hộ 1 phòng ngủ Vincity Gia Lâm, các căn hộ 3 phòng ngủ phù hợp cho đại gia đình có ông bà, bố mẹ và các con. Nơi để an cư lập nghiệp, tận hưởng không khí trong lành, tiện ích đồng bộ nơi đáng để ở đáng để sống, đáng với số tiền bỏ ra để có ngôi nhà yêu quý này.
     

    toàn canh tòa park 12 vincity ocean park


    Các căn 3 phòng ngủ tại Vincity Ocean Park hỗ trợ vay vốn từ chương trình ưu đãi 35 năm ngân hàng Techcombank, bạn hoàn toàn chỉ phải thanh toán trước 30% giá trị căn hộ còn 70% còn lại sẽ được ngân hàng giải ngân từng đợt. Phần còn lại sẽ được chia dần trong thời gian tối đa 35 năm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, mỗi tháng bạn phải trả giãn tiến độ trong 420 ngày (Số tiền phải trả giảm dần theo dư nợ hàng tháng).

    Đối với những hộ gia đình có mức thu nhập khá, nhưng vẫn chưa có nhà trên Hà Nội, đang phải thuê trọ thì chung cư 3 phòng ngủ Vincity Gia Lâm thực sự là giải pháp vô cùng hợp lý. Bởi thay vì bạn phải thuê căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tại nội thành thì với số tiền ấy bạn đã đủ đóng cho chủ đầu tư VinGroup và đã có căn 3 phòng ngủ của riêng mình thực sự là phương án tối ưu hơn nhiều.


    Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Phương Nga, Lô B15/D13 Ngõ 2, Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Liên hệ: Mr Kiên - Hotline: 09 333 222 85

    Email: kiendk.newland@gmail.com - kiendk@newlandred.com

    1 nhận xét:

    1. Chung cư Green Diamond Hạ Long tiện ích đầu tiên: bar, bể bơi vô cực duy nhất ở Hạ Long hãy tham khảo để tham gia đầu tư ngay bây giờ.

      Trả lờiXóa

    VỀ CHÚNG TÔI

    với sự hiểu biết thấu hiểu khách hàng để đưa đến những ngôi nhà, căn hộ ưng ý với nhà đầu tư. NEWLAND với độ ngũ nhân lực kinh nghiệm hoài bão khát khao thể hiện mình. Trong tâm niệm của công ty mãi mãi là khởi nghiệp để trở thành người bạn thân thiết với mọi khách hàng. Cùng chúc mừng NEWLAND với nhiều thành công hơn phía trước NEWLAND luôn luôn đồng hành cùng với khách hàng ! Công ty CP Phát Triển Bất Động Sản NEWLAND Địa chỉ : Tầng 5, tòa nhà Phương Nga, Lô B15/D13 Ngõ 2, Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: 097 438 9996 Gmail: phidk.newland@gmail.com Twitter: https://twitter.com/newlandred Facebook: https://www.facebook.com/bdsnewlandred Channel Youtube: https://www.youtube.com/channel/UClySE9c06jGD2oP70ktKR4g

    Fanpage Flamingo