• VINHOMES OCEAN PARK

    VINCITY OCEAN PARK

    Vincity Gia Lâm - Vincity Ocean Park

    Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

    Vincity Ocean Park - Lựa chọn lý tưởng để an cư lập nghiệp

    Giá trị sống là cốt lỗi của mỗi gia đình hiện đại, với quần thể tiện ích dịch vụ như trường học liên cấp, bệnh viện, siêu thị của Vincity Gia Lâm Ocean Park chắc hẳn đem lại cuộc sống hạnh phúc phồn vinh. Và cũng như là nơi để an cư lập nghiệp. Hãy đến với Newland là đại lý của chủ đầu tư Vingroup lựa chọn căn hộ ưng ý phù hợp với gia đình quý khách hàng.

    Chung cư Vincity Gia Lâm được biết đến là dự án thuộc khu đô thị mang thương hiệu Vincity đầu tiên tại Hà Nội Trong số đó dự án chung cư Vincity Gia Lâm Hà Nội dự kiến sẽ là dự án đầu tiên được triển khai theo mô hình này tại Hà Nội trong năm 2018. Ngoài ra sẽ có 6 dự án cùng mang thương hiệu này được triển khai đồng loạt trên các tỉnh, thành phố lớn của cả nước.

    Đại học vin uni vincity ocean park


    Theo thông tin dự kiến từ chủ đầu tư, dự án sẽ được xây dựng theo mô hình một thành phố vệ tinh để giảm tải một phần cho thành phố Hà Nội, tại đây ngoài các tòa nhà chung cư độc lập, Vingroup dự kiến sẽ đưa vào đầy đủ các cơ sở hạ tầng, tiện ích để phục phụ cho cuộc sống của cư dân như trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện… bên cạnh các khu công viên và khu sinh hoạt cộng đồng cho cư dân chung cư Vincity Gia Lâm Hà Nội

    Ngoài cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bộ cho cuộc sống, chủ đầu tư cũng sẽ đưa vào và vận hành khu đô thị các thương hiệu nổi tiếng như các thương hiệu đã phát triển tại phân khúc bất động sản cao cấp Vinhomes giúp cho cư dân tương lai có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng cuộc sống khi chuyển đến khu đô thị.

    vincity gia lâm

    So với thị trường hiện tại, thật khó có thể tìm được một dự án bất động sản cùng phân khúc có đầy đủ cơ sở hạ tầng, dịch vụ quản lý vận hành toàn vẹn và uy tín như với dự án chung cư Vincity Gia Lâm. Ngoài những tiện ích được hưởng, cư dân tương lai cũng hoàn toàn có thể yên tâm vào giá trị gia tăng của bất động sản mà mình sở hữu bởi tính toàn vẹn và tiên phong của dự án trong khu vực.

    Vượt qua ngoài mong đợi về một bất động sản giá mềm, khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu và trở thành cư dân tương lai của chung cư Vincity Gia Lâm với mức giá vừa phải trên một căn hộ tiện nghi. Với mức hỗ trợ ngân hàng với các dự án bất động sản hình thành trong tương lai hiện nay tối đa khoảng từ 65% đến 70% tổng giá trị căn hộ việc sở hữu căn hộ trên là điều nằm trong tầm tay của phần lớn gia đình tại Hà Nội.

    tầm nhìn bao quát đại đô thị vincity ocean park

    Sở hữu lợi thế về cả cơ sở hạ tầng, tiện ích và giá trị, chung cư Vincity Gia Lâm chắc chắn là sản phẩm siêu hấp dẫn và nhận được sự quan tâm của thị trường trong năm 2018. Tiếp nối những thành công trên thị trường bất động sản, sự kiện mở bán chung cư Vincity Gia Lâm sẽ sớm được chủ đầu tư công bố trong thời gian tới.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    VỀ CHÚNG TÔI

    với sự hiểu biết thấu hiểu khách hàng để đưa đến những ngôi nhà, căn hộ ưng ý với nhà đầu tư. NEWLAND với độ ngũ nhân lực kinh nghiệm hoài bão khát khao thể hiện mình. Trong tâm niệm của công ty mãi mãi là khởi nghiệp để trở thành người bạn thân thiết với mọi khách hàng. Cùng chúc mừng NEWLAND với nhiều thành công hơn phía trước NEWLAND luôn luôn đồng hành cùng với khách hàng ! Công ty CP Phát Triển Bất Động Sản NEWLAND Địa chỉ : Tầng 5, tòa nhà Phương Nga, Lô B15/D13 Ngõ 2, Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: 097 438 9996 Gmail: phidk.newland@gmail.com Twitter: https://twitter.com/newlandred Facebook: https://www.facebook.com/bdsnewlandred Channel Youtube: https://www.youtube.com/channel/UClySE9c06jGD2oP70ktKR4g

    Fanpage Flamingo