• VINHOMES OCEAN PARK

    VINCITY OCEAN PARK

    Vincity Gia Lâm - Vincity Ocean Park

    Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

    Thông tin đôi nét về căn 1 phòng ngủ Vincity Ocean Park

    Tạm xa cuộc sống ngột ngạt của đô thị ồn ào, khói bụi, tiếng còi xe sau những buổi chiều tan giờ làm tìm cho mình cuộc sống trong lành, thoáng đãng dễ chịu hay bạn mới lập gia đình muốn có một căn nhà mức thu nhập trung bình có thể mua được, tiện ích đầy đủ, dân trí cao, an ninh đảm bảo. Tôi sẽ giúp bạn có căn hộ ưng ý tại đại đô thị Vincity Ocean Park Gia Lâm Hà Nội.

    THÔNG TIN TỔNG QUÁN VINCITY OCEAN PARK:

    Cuối tháng 8 VinGroup cho khởi công xây dựng trên diện tích đất 423ha thuộc 3 xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Dương Xá, 1 phần An Đào Nông Nghiệp 1. Nằm trên trục giao thông Tỉnh lộ 5B nối liền Hà Nội - Hải Dương - Hải Phòng - Quảng Ninh và các tỉnh lân cận. 

    Vị trí vàng đem lại cho Vincity lợi thế ở tiện đường đi lại có thể đi theo trục Quốc Lộ 39 ra cầu Thanh Trì vào thành phố hay Cầu Vĩnh Tuy. Sắp tới 4 cây cầu được nhà nước đầu tư bắc qua sông Hồng nối liền rút ngắn quãng đường vào Hà Nội. Ngoài ra đường sắt cao tốc trên cao đi qua chính khu đô thị Vincity sẽ tạo thành hệ thống di chuyển vô cùng tiện lợi cho cư dân.

    căn 1 phòng ngủ vincity ocean park


    Vincity Ocean Park Hà Nội chia làm 4 phân khu:
    • The Park
    • The River
    • The Sea
    • The Lake
     Với hệ thống kênh nước sinh thái, hồ điều hòa trung tâm & biển hồ nước mặn với tổng diện tích lên tới 55 ha nằm bao quanh, cùng hàng chục khu công viên cây xanh và hơn 100 khu thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa đan xen bên trong khu đô thị, Vincity Gia Lâm được ví như mô hình “Singapore thu nhỏ” tại ngay thành phố Hà Nội.

    THÔNG TIN CĂN VINCITY OCEAN PARK 1 PHÒNG NGỦ:

    Căn hộ 1 phòng ngủ với 2 dạng căn Studio và căn 1 phòng ngủ tiêu chuẩn là 1 trong 4 dòng sản phẩm chính trong phân khu cao tầng Vincity Ocean Park diện tích từ 28m2 trở lên

    Khác với căn hộ Studio Vincity Ocean Park, phòng khách & phòng ngủ trong căn hộ 1PN được thiết kế riêng biệt, có cửa sổ lớn & ban công trải dài, vừa mang ánh sáng tự nhiên & khí trời luôn được lưu thông bên trong căn hộ, vừa mang đến tầm nhìn toàn cảnh thiên nhiên sinh thái tuyệt đẹp bên trong khu đô thị.

    Căn hộ sẽ có 1 phòng vệ sinh riêng, được đặt tại cửa ra vào căn hộ sẽ là nơi sinh hoạt chung cho toàn gia đình. Đồng thời, gia chủ có thể linh hoạt bố trí căn hộ cho hợp lý để kê thêm phòng ngủ cho bé yêu nhà mình.


    căn 1 phòng ngủ vincity ocean park 1


    Đối với những cặp vợ chồng trẻ vừa mới kết hôn thì căn 1 phòng ngủ Vincity Ocean Park thực sự là giải pháp nhà ở vô cùng tuyệt vời, bạn chỉ cần một số vốn dư giả hay tiền tiết kiệm sẽ có được căn nhà hoàn hảo, đầy đủ mọi tiện nghi trong một khu đô thị có quần thể rộng lớn, không gian sống trong lành mà lại thuận tiện di chuyển tới trung tâm thành phố.

    Đó là chưa kể tới việc, bạn có thể tham gia chương trình hỗ trợ vay vốn tại Vincity Gia Lâm từ ngân hàng Techcombank trong thời gian tối đa 35 năm, với LS 0% 22 tháng.

    Ngoài ra, tại Vincity Gia Lâm còn sở hữu riêng khu trường học liên cấp quốc tế Vinschool, từ mầm non lên tới cấp 1, 2, 3 cùng với hàng loạt các khu sân chơi dành cho trẻ nhỏ được thiết kế đan xen dưới chân các tòa tháp căn hộ, với những trò chơi xích đu, cầu trượt tụt sẽ giúp phát triển toàn diện cả thể chất cũng như tâm hồn cho trẻ nhỏ.

    Hãy yên tâm, đối với bất kỳ một dự án Vincity Ocean Park hay dự án Vincity tại Hà Nội, thì loại hình căn hộ Studio hay 1PN bao giờ cũng có tiềm năng tăng giá & tính thanh khoản lớn nhất. Trong tương lai khi cần, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng bán lại căn hộ 1 phòng ngủ của mình và thu về một khoản lợi nhuận nhất định.

    Hiện chủ, chủ đầu tư Vingroup đã chính thức mở bán dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm từ tháng 10/2018.

    Xem thêm: Căn chung cư Vincity Ocean Park 1 phòng ngủ

    ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN DỰ ÁN QUÝ VỊ LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Phương Nga, Lô B15/D13 Ngõ 2, Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Liên hệ: Mr Kiên - Hotline: 09 333 222 85

    Email: kiendk.newland@gmail.com - kiendk@newlandred.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    VỀ CHÚNG TÔI

    với sự hiểu biết thấu hiểu khách hàng để đưa đến những ngôi nhà, căn hộ ưng ý với nhà đầu tư. NEWLAND với độ ngũ nhân lực kinh nghiệm hoài bão khát khao thể hiện mình. Trong tâm niệm của công ty mãi mãi là khởi nghiệp để trở thành người bạn thân thiết với mọi khách hàng. Cùng chúc mừng NEWLAND với nhiều thành công hơn phía trước NEWLAND luôn luôn đồng hành cùng với khách hàng ! Công ty CP Phát Triển Bất Động Sản NEWLAND Địa chỉ : Tầng 5, tòa nhà Phương Nga, Lô B15/D13 Ngõ 2, Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: 097 438 9996 Gmail: phidk.newland@gmail.com Twitter: https://twitter.com/newlandred Facebook: https://www.facebook.com/bdsnewlandred Channel Youtube: https://www.youtube.com/channel/UClySE9c06jGD2oP70ktKR4g

    Fanpage Flamingo